Dịch vụ thông cống nghẹt tại quận 6 của Bình Minh

Dịch vụ thông cống nghẹt tại quận 6 của Bình Minh

 Công ty vệ sinh môi trường Bình Minh chuyên cung cấp dịch vụ thông cống nghẹt tại quận 6 uy tín, chất lượng. Với đội ngũ nhân viên giàu ki...

Thứ Tư, 7 tháng 10, 2020

Dịch vụ thông hút bể phốt tại Xã Đàn uy tín chất lượng

 Công ty vệ sinh môi trường Hà Nội là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thông hút bể phốt tại Xã Đàn. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và được nhiều người tin dùng. Bởi hoạt động lâu năm nên chúng tôi đã mở rất nhiều chi nhanh tại địa bàn Hà Nôi trong đó có Xã Đàn nên chúng tôi sẽ có rất nhanh để xử lý bể phốt. Chúng tôi còn sở hữu đội ngũ nhân viên có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này nên sẽ đảm bảo mang đến cho quý khách dịch vụ chất lượng nhất. Ngoài chúng tôi còn có đầy đủ các loại xe chuyên dụng và các trang thiết bị được hiện đại nên sẽ hút bể phốt sạch sẽ, an toàn và không làm anh hưởng đến vệ sinh môi trường và còn được bảo hành dại hạn khi sử dụng dịch vụ

Quy trình hút bể phốt tai Xã Dàn của Công ty chúng tôi

hút bể phốt tại Xã Đàn

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

Nhân viên của chúng tôi nhận được cuộc gọi của quý khách hang sẽ tiên hành nhận thông tin tình sự cố, và địa chỉ để cử nhân viên xuống khảo sát.

Bước 2: Khảo sát hiện tượng

Ngay sau khi tiếp nhận được thông tin nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ đến tận nơi để xác định sự cố, tins hành khảo sát và đưa ra phương án giải quyết cũng như báo giá chi tiết cho bạn.

Bước 3: Xử lý sự cố

Sau khi đã thốn nhất hai bên nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành khắc phục sự cố cho bạn. Công việc của chúng tôi sẽ được tiến hành theo đúng nghiệp vụ chuyên môn, kết hợp với trang thiết bị máy móc hiện địa. Trong quá trình xử lý bạn cũng có thể tham ra kiểm tra và có những ý kiến đóng góp cho chúng tôi

Bước 4: Kiểm nghiệm và thanh toán

Sau khi đã tiến hành xử lý hút bể phốt xong xuôi khách hàng tiến hành nghiệm thu và kiểm tra xem sự cố đã được khắc phục tốt hay chưa? Rồi tiến hành thanh toán. Hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và bên phía công ty chúng tôi sẽ cung cấp hóa đơn đầy đủ trong quá trình thanh toán cho bạn.

Xem thêm>> hút bể phốt tại Trường Chinh

Trên đây là quy trình hút bể phốt tại Xã Đàn của công ty chúng tôi. Nếu bạn đang có nhu cầu hút bể phốt tại đây hay cần tư vấn hỗ trợ thì hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi luôn hân hạnh được phục vụ quý khách. Mọi thông tin xin liên hệ:

CÔNG TY MÔI TRƯỜNG SỐ 1 HÀ NỘI
Địa chỉ: 18A Cao Bá Quát
Điện thoại: 0984 622 123

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ thông cống nghẹt tại quận 6 của Bình Minh